Danh mục sản phẩm

  • Danh mục sản phẩm
  • MEN VI SINH
  • ĐỒ UỐNG HỮU CƠ
  • MỸ PHẨM
  • DẦU NHỚT

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN HÀNG

    1. Dịch vụ vận chuyển của Verdant Farm:
    Đơn đặt hàng trên Verdant Farm sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà khách hàng chỉ định trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

    
Verdant Farm sẽ thông báo cho khách hàng trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.

    2. Biểu phí dự kiến:

Phương thức

Chi tiết

Phí giao hàng dự kiến

Giao hàng hỏa tốc - Chỉ áp dụng nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Đơn Đặt Hàng sẽ được giao trong vòng bốn (4) giờ kể từ khi chúng tôi xác nhận Đơn Đặt Hàng.

45.000VNĐ/địa chỉ

Giao hàng tiêu chuẩn - Áp dụng toàn quốc

(Không áp dụng cho mặt hàng Nông sản Tươi sống)

Sau khi chúng tôi xác nhận Đơn Đặt Hàng, Đơn Đặt Hàng sẽ được giao trong vòng:

       Một (1) đến hai (2) ngày đối với địa chỉ giao hàng trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội.

       Ba (3) đến bảy (7) ngày đối với địa chỉ giao hàng ngoài phạm vi TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội.

Trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội: từ 20.000 VNĐ/địa chỉ.


Ngoài phạm vi TP. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội: từ 30.000/địa chỉ.

 

Verdant Farm sẽ nỗ lực để giao hàng đúng chất lượng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp.  Tuy nhiên Verdant Farm không thể đảm bảo thời gian giao hàng và Verdant Farm sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào liên quan đến dịch vụ giao hàng nếu sự chậm trễ này là do những nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của Verdant Farm.


Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.


Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Khách Hàng đã đặt hàng. Verdant Farm sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng.


Verdant Farm có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.


    3. Chính sách kiểm hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Verdant Farm sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Verdant Farm qua hotline: 086.866.7711 để được hỗ trợ.

Verdant Farm sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Verdant Farm rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho Verdant Farm khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để Verdant Farm có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

- Cung cấp cho Verdant Farm thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.